27 March 2010

Quotes

"Hindi lahat ng bubuyog kulay itim!"

- Jollibee

 "Sige, kalimutan mo ako! Para malaman ng lahat ang baho mo!"

- Deodorant

"Hindi lahat ng dugo pwedeng idonate"

- Regla

"Hindi lang likas papaya ang kayang magpaputi"

- an an 

"Hindi lahat ng hinog matamis"

- Nana

"Alam mo... wala na akong hinangad kundi ang mapalapit sa'yo. Pero patuloy ang pag-iwas mo.."

- Ipis

"Pinapaikot mo lang ako. Nagsasawa na ako. Mabuti pang patayin mo na lang ako."

- electric fan


"Hindi lahat ng walang salawal ay bastos.

- Winnie D' Pooh

"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang maraming tao ang nagagalit! Wala ba akong karapatang magmahal?!?"

- gasolina


"Hindi lahat ng green ay masustansya."

- plema


"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sa 'yo. Ayoko ko lang naman na sa harap ng maraming tao ganun mo na lang ako itanggi..."

- utot


"Sawang sawa na ako palagi nalang akong pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako."

- bola


"You never know what you have till you lose it. And once you lose it, you can never get it back."

- snatcher


"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka mahirap ba talagang makontento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?

- TV

No comments:

Post a Comment