07 April 2010

DOC talking to moms:
1st mom mahilig ka sa sweets, so u named your daughter CANDY,
2nd mom mahilig ka sa pera so you named your son PENNY
3rd mom tumayo, "Let's go D!CK bago tayo mainsulto dito!!"
---------------
Nakabasag si Erap ng vase sa museum. Nataranta ang tour guide!
Tour guide: Naku sir, more than 500 years old na yan!
Erap: Whew! Buti na lang. Akala ko bago.
----------------
Jinggoy: Dad,  sinong idol mo?
Erap: Si Arnold Schwarzenegger.
Jinggoy: Sige nga, Dad, spell Schwarzenegger.
Erap: Hindi, joke lang, anak,  si Jet Li talaga idol ko.
---------------
Pag nagalit mama mo,
kasi late ka na umuwi...

Wag ka matakot.
Unahan mo:
"Bakit ngayon lang ako umuwi?
San ako nanggaling?"
Sabay kuha ng bag at damit saka mo isigaw...
"Punyetang bata ako!
Hala sige lumayas ako!!"
-------------------
Nakatakas si Erap, FVR at GMA sa mga terorista at nagtago sa mga sako sa farm.
Terrorist1: Ano nakita mo dyan?
Terrorist2: Mga sako lang. Tingnan mo kung me laman!
Sinipa ng terorista ang sako. "Meow!" sabi ni GMA.
Terrorist2: PUSA!
Sinipa ang isa pang sako. "Aw! Aw!" sabi ni FVR.
Terrorist2: ASO!
Sinipa ang 1 pang sako pero walang tunog kaya sinipa nya ito ng sinipa. Nasasaktan na si Erap kaya sabi nito, "PATATAS AKO kaya wala akong sound. Mga *****!"

No comments:

Post a Comment