10 September 2011

PAC jokes


Genie: Bibigyan kita ng isang kahilingan.
Aling Dionisia: Talaga?…gusto ko gumanda!
Genie: Buksan mo ang bote.
Aling Dionisia: At gaganda na ako?
Genie: Hindi. Babalik na lang ako.
———— ——— ——— ——— ——— ——–
Pacman: Sabi ng titser ko, bakit daw ang eggplant walang egg?
Aling Dionisia: Sabihon mo sa titser mo, na pag me egg yun, turta na yan, TURTA!
———— ——— ——— ——— ——— ——–
Reporter: Nguang nanalo ka Manny, anong pasalubong mo kay Jinkee?
Manny: Ibon syempre. Mahilig sya dun e.
Reporter: Ibon? Anong klaseng ibon?
Manny: Yung mga lipstek, pangmik up ba? Basta mga Ibon products! Yo know…
———— ——— ——— ——— ——— ——–
Dionesia: Doc gusto ko magpalagay ng breast.
Doctor (gulat) magpapasexsi ka na?
Dionesia: Breast sa ngipen ba. Paraumayos yun ngepen ko! Deba uso yon?
———— ——— ——— ——— ——— ——–
Pacquiao: Wala, talo ka na kahit anung gawin mo..
Hatton: Pagandahan na lang tayo ng nanay!
Pacquiao: Ah! Wala namang ganyanan. I mean you know…
———— ——— ——— ——— ——— ——–
Aling Dionisia: Inday, akina nga yung seeds ko.
Inday: Bakit po magtatanim po ba kayo?
Aling Dionisia: Anung magtatanim sinasabi mo? Nasisilaw ang mata ko kaya kailangan ko yung seeds.
———- ———- ———- ——— ——— ———-
Jinky: Manny, kung magkakaanak ulet tayu anu magandang name?
Manny: Hmm. Eh di combine na lang name natin… “MANKY”……
———- ———- ———- ——— ———- ———-
Aling Dionisia: Gusto ko naman pag
nagka-anak kayo uli ni Jinky, di lang pangalan nyo pagsasamahin. Dapat
kasali din pangalan ko.
Manny: Oo naman nay, kasu midyu mahirap yun.
Aling Dionisia: Hindi ah, may naesep na nga ako eh.
Manny: Talaga ‘nay? Anu?
Aling Dionisia: DIOMANJI (dionisia-manny- jinky)
——— ——- ——– ——— ——— ———
Freddie and Manny heart to heart talk
Manny: Pare, ba’t naman hanggang ngayon wala ka pang syota? Wala ka pa bang napupusuan?
Freddie: Meron. .. Manhid ka lang!
——— ——— ——– ——– ——– ———
Noodle!!
Noodle!! Noodle!!
- Manny Pacquiao sa Deal or No Deal
——– ———- ——– ——– ——— ——–
Sa Las Vegas:
Waiter: May i take your order, Madam?
Aling Dionisia: Soup
Waiter: Chicken, asparagus, noodle, fish or soup of the day?
Aling Dionisia: Soup drenks!
——— ———- ——— ——— ——- ——–
Sa isang birthday party:
Aling Dionisia: Blue!!! Blue the Kick!!!!
——— ———- ——- ——— ——– ——–
You is!’ ‘you is! you is!’, sigaw ni Aling Dionisia pagdating sa Amerika..Andito na ako sa ‘you is!’


No comments:

Post a Comment